Buổi làm việc giữa Tập đoàn cơ khí Sauer Compressors (CHLB Đức) và Pecc1

Ngày 24.6.2015, tại trụ sở Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 đã có buổi làm việc giữa đại diện kỹ thuật của tập đoàn cơ khí Sauer Compressors (trụ sở tại CHLB Đức, chi nhánh tại Singapore) và các phòng ban chức năng của Công ty.

Về phía Tập đoàn Sauer Compressor có ông Stefan Gehder - phụ trách về kỹ thuật, ông Matthias Schroder - trưởng đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự.

Về phía Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 có đại diện các đơn vị Phòng Thiết kế Nhà máy Nhiệt điện, Phòng Tư vấn Thiết Nhiệt điện và Điện Nguyên tử, Phòng Thiết bị công nghệ Nhà máy Điện cùng tham gia.

Là Tập đoàn lớn của Thế Giới, với gần 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy thiết bị ngành công nghiệp như  khoan dầu khí, công nghiệp mỏ, hệ thống nâng thủy lực cho các công trình Thủy điện và Điện nguyên tử,… Đại diện Sauer Compressors đã giới thiệu năng lực, kinh nghiệm và mong muốn tìm kiếm sự hợp tác với Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 trên những lĩnh vực cùng quan tâm, trên cơ sở công nghệ, kỹ thuật chế tạo của Sauer Compressors và năng lực, kinh nghiệm chuyên sâu của Pecc1 đã được thừa nhận tại thực tế nhiều dự án lớn trọng điểm Quốc gia.

Hai bên đã làm việc trên tinh thần cởi mở, xây dựng, thiết thực. Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn tiềm năng hợp hiệu quả, đáp ứng mục tiêu lâu dài của mỗi bên trong thời gian tới …

  • 25/06/2015 09:52

Lĩnh vực hoạt động