Triển lãm quốc tế Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái (ENTECH VIETNAM 2019)

Ngày 12/14-6-2019, đoàn cán bộ PECC1 đã tham gia Triển lãm quốc tế Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái (ENTECH VIETNAM 2019) do Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường, Tổng cục Môi trường phối hợp với Công ty CP Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan – Hàn Quốc tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng để nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về công nghệ, năng lượng và sản phẩm thân thiện với môi trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội cho các nhà sản xuất trong nước và nước ngoài có điều kiện trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm, thiết bị công nghệ môi trường, năng lượng và sản phẩm sinh thái, dịch vụ thân thiện với môi trường mới nhất, từ đó thiết lập và phát triển quan hệ liên doanh, liên kết thúc đẩy hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ mới. Triển lãm ENTECH VIETNAM 2019 cũng tạo điều kiện để các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trao đổi, xây dựng chiến lược, xác định nhu cầu và các hoạt động chính để thúc đẩy năng suất xanh tại Việt Nam và trong khu vực hướng tới một nền kinh tế phát triển bền vững.

Với chủ đề “Rác thải và Năng lượng”, Ban tổ chức ENTECH VIETNAM 2019 mong muốn định hướng các sản phẩm, công nghệ trưng bày tại triển lãm theo hướng xử lý rác thải phát điện nhằm hưởng ứng kêu gọi đầu tư của thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận vào lĩnh vực xử lý rác thải bằng công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường, chuyển hóa rác thành điện năng... Mục tiêu đến 2020, thành phố giảm tỷ lệ chôn lấp xuống còn 50%, năm 2050 còn 20%. Đây là chủ đề rất thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài đang muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Hiện tại, nhu cầu xử lý rác thải của Việt Nam nói chung và của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang là vấn đề rất cấp bách.

Trong thời gian triển lãm, các kỹ sư của PECC1 đã tham gia hội thảo chuyên đề liên quan đến lĩnh vực xử lý chất thải, chia sẻ kinh nghiệm xử lý rác thải sinh hoạt thu hồi năng lượng; đồng thời giới thiệu đến hội thảo năng lực Tư vấn khảo sát và thiết kế các công trình điện của PECC1.

Kỹ sư PECC1 Lê Anh Đức trình bày bài tham luận tại Hội thảo.

PECC1 giới thiệu và chia sẻ các sản phẩm dịch vụ cũng như kinh nghiệm của Công ty tới các đối tác

  • 14/06/2019 10:22

Lĩnh vực hoạt động