EVNPECC1 nhận Giấy chứng nhận là Hội viên chính thức của VECAS - Lần thứ 4

Ngày 29/5/2023, EVNPECC1 đã được trao giấy chứng nhận là Hội viên chính thức Hiệp hội Tư vấn xây dựng Việt Nam (VECAS) - Lần thứ 4.

VECAS là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, được sự bảo trợ của Bộ Xây Dựng Việt Nam. Đây là nơi gắn kết những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế  - Xây dựng ở tất cả các lĩnh vực Xây dựng dân dụng – Xây dựng công nghiệp – Xây dựng giao thông vân tải – Thủy lợi – Thủy Điện,….

Cùng với việc là hội viên chính thức của VECAS, Tổng Giám đốc EVNPECC1 - ông Nguyễn Hữu Chỉnh cũng là UV Ban Chấp hành - Phó Chủ tịch Hiệp hội. Những vị trí này đã góp phần khẳng định giá trị thương hiệu và năng lực tư vấn hàng đầu của EVNPECC1 trên thị trường điện. Đây là niềm vui cũng là động lực giúp EVNPECC1 ngày càng nỗ lực hơn nữa xứng đáng với sự tin tưởng của Hiệp hội.

Với thế mạnh của một doanh nghiệp Tư vấn điện hàng đầu của ngành Điện Việt Nam, EVNPECC1 sẽ luôn sát cánh cùng các Nhà tư vấn thiết kế tạo lập sự phát triển bền vững cho Hiệp hội, đồng thời góp phần vào sự phát triển chung cho ngành Tư vấn Xây dựng Việt Nam.


  • 30/05/2023 09:32

Lĩnh vực hoạt động