Ngành Hệ thống điện - Đại học Bách Khoa Hà Nội kỷ niệm 65 năm thành lập

Ngày 13/10/2022, Phó Tổng Giám đốc PECC1 Nguyễn Kim Cương đã cùng đoàn cán bộ Công ty tới thăm và chúc mừng Khoa Điện, trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Hệ thống điện trong bầu không khí thân mật và cởi mở.

Đoàn đã có buổi gặp gỡ các thầy cô giáo thuộc khoa Điện và đã cùng nhau ôn lại những ngày tháng, kỷ niệm đáng nhớ khi còn là sinh viên tại trường. Trên chặng đường 65 năm xây dựng bộ môn, nhiều CBCNV Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 đều có xuất thân đào tạo tại đây.

Ông Nguyễn Kim Cương – Phó Tổng Giám đốc EVNPECC1 từng là sinh viên K48 bộ môn Hệ thống điện trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Ông cho biết mình luôn biết ơn những người thầy, người cô đã dìu dắt và giảng dạy tại bộ môn Hệ thống điện; những nhà giáo đã giúp ông trang bị đầy đủ kiến thức cần và đủ cho sự nghiệp phấn đấu xây dựng và phát triển ngành điện lực nói chung.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Cương cùng đoàn cán bộ EVNPECC1 trao lẵng hoa tươi thắm mừng lễ kỷ niệm tới các thầy cô Khoa Điện - trường ĐH Bách Khoa Hà Nội

Các cán bộ PECC1 có mặt tại buổi gặp gỡ cũng là những kỹ sư hệ thống điện được đào tạo tại trường, tất cả đều thầm khắc ghi những bài học, những kiến thức được trang bị trong suốt những năm học tập dưới mái nhà Hệ thống điện - Đại học Bách khoa Hà Nội.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Kim Cương khẳng định: "Công ty luôn đánh giá cao công tác đào tạo của ĐH Bách Khoa Hà Nội và mong muốn bằng những kinh nghiệm quý báu của mình, các thầy cô giáo nơi đây tiếp tục đóng góp cũng như phối hợp chặt chẽ với Công ty để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng thêm những chương trình đào tạo chuyên sâu và chương trình tích hợp hữu ích, đáp ứng nhu cầu của hai bên trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật điện tiên tiến".

Hai bên cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ khi còn học dưới mái trường

Tin tưởng với quá trình xây dựng và trưởng thành 65 năm, các thầy cô ngành Hệ thống điện - Đại học Bách khoa Hà Nội cũng chia sẻ mong muốn tiếp tục có những hợp tác về đào tạo, khoa học công nghệ nhằm xây dựng đội ngũ nhân lực kỹ thuật điện chất lượng cao, phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành điện lực Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước ngày một văn minh, hiện đại hơn.

Đoàn EVNPECC1 chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô

Lĩnh vực hoạt động