Lễ trao quyết định thành lập Trung tâm Thủy điện và Năng lượng tái tạo

Thực hiện đề án Tái cơ cấu Công ty nhằm tinh gọn bộ máy làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thủy điện và năng lượng tái tạo, HĐQT đã ra Quyết định số 142/QĐ-TVĐ1-HĐQT về việc thành lập Trung tâm Thủy điện và Năng lượng tái tạo (viết tắt là TĐ&NLTT). Ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

             Chiều ngày 23/5/2024, Công ty đã long trọng tổ chức buổi lễ trao quyết định thành lập Trung tâm TĐ&NLTT với sự hiện diện của Chủ tịch HĐQT ông Nguyễn Tài Anh, Ban Tổng Giám đốc và đông đảo lãnh đạo cũng như tập thể CBCNV của các đơn vị liên quan.

            Quyết định thành lập Trung tâm TĐ&NLTT được dựa trên cơ sở sát nhập của 02 đơn vị, gồm: Trung tâm Tư vấn Thủy điện và Phòng Thiết bị Công nghệ Nhà máy điện. Sự hợp nhất này không chỉ tối ưu hóa nguồn lực mà còn tạo ra một cơ sở vững chắc cho việc cung cấp các dịch vụ chuyên môn chất lượng cao cho khách hàng. Trung tâm sẽ đảm nhận nhiều chức năng như: tư vấn, quản lý kỹ thuật cho các giai đoạn thiết kế: Khảo sát đo đạc thủy văn; Địa hình (thủy văn); Lập trạm đo đạc thủy văn/khí tượng; Lập, thẩm tra hồ sơ thiết kế lĩnh vực thủy văn- thủy lực, thủy năng-kinh tế năng lượng các giai đoạn thiết kế dự án; Thực hiện dịch vụ Tư vấn giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị; Tư vấn quản lý dự án; công tác tư vấn liên quan đến quản lý chi phí đầu tư xây dựng các dự án thủy điện, năng lượng tái tạo và dự án đầu tư xây dựng;…

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

             Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thành lập Trung tâm trong bối cảnh hiện nay. Qua việc thành lập Trung tâm sẽ thực hiện sắp xếp lại mô hình tổ chức; hoàn thiện cơ chế hoạt động, quản lý, bố trí nguồn nhân lực; xây dựng mô hình quản trị hiện đại và phù hợp với yêu cầu thực tế nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động sản xuất của khối thủy điện. Ông mong rằng, ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Trung tâm sẽ đồng lòng, phát huy và quy tụ được sức mạnh tập thể, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Trung tâm nói riêng và Công ty nói chung phát triển ổn định và bền vững.

Ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo

            Chia sẻ chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Tài Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết, Lãnh đạo Tập đoàn hết sức quan tâm tới sự phát triển của PECC1 nói chung và của Trung tâm TĐ&NLTT nói riêng. Chính vì thế, Tập đoàn sẽ luôn đồng hành cùng các đồng chí Lãnh đạo Công ty để sát cánh với Trung tâm, nhằm giúp Trung tâm hoạt động ngày càng hiệu quả, luôn đạt mục tiêu được giao phó. Ông đề nghị Lãnh đạo Trung tâm làm việc gương mẫu, nhiệt huyết trên tinh thần đoàn kết vì một tập thể lớn mạnh. Chủ tịch Nguyễn Tài Anh mong rằng, CBCNV Trung tâm luôn dành sự tin tưởng đối với chỉ đạo của Tập đoàn, cũng như sự điều hành của Lãnh đạo Công ty và Trung tâm, vì mục đích cuối cùng mà tất cả cùng hướng tới chính là quyền lợi của Người lao động và sự phát triển bền vững của Công ty.

             Thay mặt tập thể CBCNV của Trung tâm TĐ&NLTT, ông Nguyễn Hữu Chỉnh – Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ lời cảm ơn tới Lãnh đạo Tập đoàn, HĐQT và Ban TGĐ Công ty đã tin tưởng giao phó trách nhiệm. Ông mong rằng, Trung tâm TĐ&NLTT sẽ là đơn vị tiên phong trong thị trường mà Công ty đang hướng tới, không ngại khó để tiếp nối truyền thống đầy tự hào của những thế hệ đi trước để lại và làm tiền đề cho các đơn vị khác có được những dự án chất lượng. Ông tin tưởng rằng, với sự hợp tác và đóng góp của toàn thể CBCNV, Trung tâm sẽ chiến thắng những thử thách phía trước và vươn lên mạnh mẽ để trở thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, luôn hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Tại buổi lễ, Ban Tổng Giám đốc đã bổ nhiệm nhân sự cho các vị trí quan trọng của Trung tâm TĐ&NLTT, qua đó, các vị trí Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm bao gồm:

  • Ông Nguyễn Hữu Chỉnh –Tổng Giám đốc Công ty, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm.
  • Ông Trần Thái Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty, giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm.
  • Ông Trần Bảo Ngọc - Phó Giám đốc Trung tâm.
  • Ông Nguyễn Đức Minh - Phó Giám đốc Trung tâm.
  • Ông Trịnh Quang Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm kiêm Trưởng phòng TV-TN, KTNL.

Ngoài ra, Ban Tổng Giám đốc cũng đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự Trưởng, Phó phòng cho các phòng ban chức năng của Trung tâm với cơ cấu gồm 07 phòng ban:

  • Phòng Tổng hợp.
  • Phòng Công trình 1;
  • Phòng Công trình 2;
  • Phòng Thủy văn – Thủy năng, kinh tế năng lượng;
  • Phòng Cơ khí;
  • Phòng Điện;
  • Phòng Dự toán.

Việc thành lập Trung tâm Thủy điện và Năng lượng tái tạo đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị cũng như lợi ích thiết thực, góp phần vào sự thành công lâu dài của Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nguyễn Văn Lưu - Phó Chánh Văn phòng khai mạc buổi lễ

Ông Đặng Thành Long - Phó trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự đọc quyết định Thành lập Trung tâm TĐ&NLTT

Bà Phạm Thị Cảnh - Chủ tịch CĐ Trung tâm Tư vấn Thủy điện phát biểu tại buổi lễ

Ông Huỳnh Phú Hiếu - Chủ tịch CĐ phòng Thiết bị Công nghệ Nhà máy điện phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Đoàn thanh niên phòng Thiết bị Công nghệ Nhà máy điện phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Thái Hải - Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi lễ

Thành viên HĐQT và Ban Tổng Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc và các Phó Giám đốc Trung tâm TĐ&NLTTT

Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Công ty trao quyết định và chụp ảnh lưu niệm cùng các Trưởng phòng thuộc Trung tâm

Tổng Giám đốc Công ty trao quyết định và chụp ảnh lưu niệm cùng các Phó Trưởng phòng thuộc Trung tâm

  • 22/05/2024 05:13

Lĩnh vực hoạt động