Lễ biểu dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu con em CBCNV Pecc1 năm học 2012-2013

Hòa cùng thành tích sản xuất kinh doanh tăng trưởng liên tục trong những ngày tháng cuối quý 3/2013, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 1 phấn khởi đón nhận tin vui từ thành tích học tập của con em mình trong năm học 2012-2013: Hơn 300 học sinh giỏi đã đoạt được các giải thưởng Quốc tế, Quốc gia và Thành phố, Quận, Huyện, Trường. Các cháu, các em đã làm rạng rỡ truyền thống “Tre già, măng mọc”, xứng đáng là lớp người kế tục cho lớp Cha Anh ngành Tư vấn Điện PECC1.

Để tôn vinh thành tích học tập của các cháu, để động viên khích lệ truyền thống hiếu học tiếp bước cha anh, sáng 14/08/2013 tại trụ sở công ty, Công đoàn Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 1 đã tổ chức buổi lễ Biểu dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2012-2013 là con của các CBCNV đang công tác tại PECC1.

Buổi lễ thật long trọng và đầy cảm xúc khi đón nhận Phần thưởng đặc biệt của riêng Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà cho các cháu học giỏi 100 triệu đồng và cho hoạt động của các CLB thể thao 50 triệu đồng.
Đại diện Công Đoàn, Nữ công Công ty đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà và Ban Lãnh đạo Công ty đồng thời khen ngợi biểu dương thành tích của các cháu trong học tập, mong muốn các cháu tiếp tục phát huy và phấn đấu trở thành những chủ nhân tương lai ưu tú của đất nước, kế tục sự nghiệp của Cha Anh.
Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng với các hoạt động văn nghệ, trò chơi đố vui có thưởng với chủ đề “Tìm hiểu truyền thống Công ty”.
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động diễn ra trong buổi lễ:

 Ông Lê  Minh  Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại hội nghị

 

Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà trao tặng 100 triệu cho các cháu học sinh giỏi năm học 2012-2013

 

Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà trao tặng 50 triệu ủng hộ hoạt động của các CLB thể thao Công ty

 

Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà trao giải thưởng và bằng khen cho cháu Hồ Quang Khải (con anh Hồ Sỹ Lương – Đoàn khảo sát công trình) dành HCB môn Hóa học kỳ thi Olympic quốc tế tổ chức tại CHLB Nga

 

Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà và trưởng Ban Nữ công trao giải thưởng cho hai cháu đại diện các cháu đạt học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2012 - 2013

 

Bí thư Đảng ủy Lê Phi Phú trao giải thưởng và bằng khen cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quận năm 2012-2013

Tiếp đến là các tiết mục văn nghệ giao lưu của các cháu và cô chú CBCNV trong Công ty:

 

Đại diện Ban Nữ công Công ty Giao lưu với các cháu đạt giải cao trong kỳ thi cấp quốc tế, cấp quốc gia, cấp thành phố, cấp quận năm học 2012-2013

Lĩnh vực hoạt động