Lễ bàn giao "Hiện trạng quản trị công ty "

Chiều ngày 30/10/2013, tại Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1 đã diễn ra buổi lể bàn giao “Hiện trạng quản trị Công ty” giữa Ông Lê Minh Hà (Tân Chủ tịch HĐQT) và Ông Nguyễn Quyết Thắng (Nguyên Chủ tịch HĐQT).

Tham dự buổi lễ bàn giao còn có Ông Nguyễn Tài Sơn - Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc, các thành viên HĐQT nhiệm kỳ I, II, các thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ I,II, Thường vụ Đảng Ủy, Thường vụ Công Đoàn công ty, Ban Tổng Giám Đốc, các Công ty TNHH MTV do Công ty sở hữu 100% vốn điều lệ và Thủ trưởng của các đơn vị trực thuộc Công ty.

Buổi lễ bàn giao được diễn ra trong không khí vui vẻ và trang trọng. Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 1, Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà đã gửi những lời cám ơn chân thành nhất và lời chúc sức khỏe đến Ông Nguyễn Quyết Thắng vì những đóng góp của ông trong những năm làm việc tại Công ty. Đáp lại tấm chân tình này Ông Nguyễn Quyết Thắng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên HĐQT nhiệm kỳ II cũng như toàn bộ CBCNV đang công tác tại Công ty và lời chúc cho công ty ngày một phát triển dưới sự lãnh đạo của HĐQT mới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:



Ông Trần Đức Dực – Chánh văn phòng Công ty phát biểu giới thiệu về công lao của Nguyên Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quyết Thắng

Ông Lê Minh Hà – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu khai mạc buổi lễ

 

Lễ ký kết bàn giao hiện trạng quản trị công ty

Thành viên HĐQT nhiệm kỳ II trao hoa và quà lưu niệm cho Ông Nguyễn Quyết Thắng

Chủ tịch HĐQT Lê Minh Hà nói lời cảm ơn cho những đóng góp của Ông Nguyễn Quyết Thắng trong những năm qua.

Ông Nguyễn Quyết Thắng nói lời tri ân đến Thành viên HĐQT nhiệm kỳ II và các CBCNV của công ty.

  • 31/10/2013 01:57

Lĩnh vực hoạt động