Công Đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên NLĐ EVNPECC1 nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023

Sáng ngày 18/5/2023, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐ ĐLVN) do ông Vũ Văn Minh – Trưởng ban CSPL làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động tại Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (EVNPECC1) nhân “Tháng Công nhân - Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động”.

Tham gia tiếp và làm việc với đoàn công tác có Ban Thường vụ Công đoàn EVNPECC1, gồm ông Đỗ Khang An - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn và Trưởng, Phó các Ban Công đoàn EVNPECC1.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã nghe báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 4 tháng đầu năm 2023, đồng thời lắng nghe tình hình việc làm, thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động tại đây trong thời gian qua, cũng như lắng nghe các kế hoạch hoạt động công đoàn của Công ty trong năm 2023.

Theo ông Đỗ Khang An - Chủ tịch Công đoàn EVNPECC1, Công đoàn Công ty luôn quan tâm tới hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; phong trào xanh-sạch-đẹp; công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và công tác an sinh xã hội tại địa phương trong các năm qua đều được duy trì và hoàn thành có hiệu quả. Cùng với đó, Công đoàn từ Công ty đến các cơ sở thành viên luôn bám sát nhiệm vụ chuyên môn, phát động và tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua thiết thực, thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời cán bộ công nhân viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn; cải thiện điều kiện làm việc của người lao động…

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Văn Minh – Trưởng ban CSPL Công Đoàn ĐLVN đã phát biểu động viên, thăm hỏi và ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBCNV EVNPECC1 trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí yêu cầu Công đoàn Công ty tiếp tục thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho người lao động cũng như hoàn thành các nhiệm vụ SXKD được giao trong thời gian tới. Đặc biệt, Công đoàn Công ty cần nắm bắt, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động; phối hợp cùng chuyên môn thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất. Cùng với đó, đối với các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Nữ công cần thường niên dành sự quan tâm đặc biệt đến người lao động, trước mắt là trong Tháng Công nhân 2023 này; tiếp tục thực hiện tổ chức các hội thao, hội diễn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần tái tạo, cải thiện sức khỏe và tinh thần cho người lao động; duy trì hoạt động đối thoại với người lao động; khuyến khích, động viên người lao động quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2023 và những năm tiếp theo. 

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện CĐ ĐLVN đã trao tặng những phần quà động viên cho NLĐ Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1. Phát biểu cảm ơn sự chỉ đạo của CĐ ĐLVN, ông Đỗ Khang An đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời, hiệu quả của CĐ ĐLVN dành cho người lao động EVNPECC1 nói riêng và cho toàn ngành nói chung. Đây là những món quà không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn mang giá trị tinh thần to lớn đối với từng CBCNV Công ty. Chuyến thăm hỏi, động viên của đoàn cán bộ CĐ ĐLVN nhân tháng Công nhân 2023 đã nêu cao tính đoàn kết, lan tỏa tình yêu thương, tương trợ, đùm bọc lẫn nhau và luôn đặt người lao động là tài sản quý giá lên trên hết của CĐ ĐLVN.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đồng chí Vũ Văn Minh – Trưởng ban CSPL Công Đoàn ĐLVN phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Chánh Văn phòng CĐ ĐLVN phát biểu chia sẻ tại buổi gặp mặt

Đồng chí Đỗ Khang An - Chủ tịch Công đoàn EVNPECC1 báo cáo tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Đỗ Khang An - CTCĐ EVNPECC1 bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời, hiệu quả của CĐ ĐLVN dành cho người lao động EVNPECC1

Đồng chí Đào Thị Thu Huyền - Chủ tịch CĐ Đoàn Khảo sát Công trình Điện chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Huỳnh Phú Hiếu - Chủ tịch CĐ Đoàn Phòng Thiết bị Công nghệ NM Điện chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Đại diện CĐ ĐLVN đã trao tặng những phần quà động viên cho NLĐ Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1.

Các đồng chí đại diện CĐ ĐLVN tham quan phòng truyền thống của Công ty.

Lĩnh vực hoạt động