Bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc PECC1

Ngày 27-4-2018, tại trụ sở Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 1 đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc đối với Ông Nguyễn Hữu Chỉnh theo Quyết định số 109/QĐ-TVĐ1-HĐQT. Tham dự hội nghị có ông Phạm Nguyên Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc trong Công ty.

Đại diện cho Ban Lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT ông Phạm Nguyên Hùng đã trao quyết định và hoa cho ông Nguyễn Hữu Chỉnh. Phát biểu tại buổi lẽ, các thành viên trong Ban Tổng giám đốc Công ty chúc mừng đồng chí mới được bổ nhiệm và kỳ vọng với năng lực quản lý, năng lực chuyên môn đã được khẳng định qua vị trí trước đây cùng với tinh thần nhiệt huyết sẽ giúp phát huy thế mạnh của bản thân, góp phần xây dựng và phát triển Công ty.

Ông Phạm Nguyên Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty trao hoa cho ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Phó Tổng giám đốc Công ty

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh cũng đã phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc đã tin tưởng và giao nhiệm vụ Phó Tổng Giám đốc đối với ông. Đồng thời, Tân Phó Tổng giám đốc cũng hứa sẽ nâng cao năng lực, trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng Ban Tổng Giám đốc xây dựng Công ty phát triển hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của Hội đồng Quản trị Công ty.

Download Quyết định bổ nhiệm tại đây

Lĩnh vực hoạt động