PECC1 đạt giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020”

Tối ngày 4/10, tại lễ biểu dương “Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty CP Tư vấn Xây dựng Điện 1 (PECC1) vinh dự là một trong những đơn vị được xướng tên tại hạng mục “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020” nhờ những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước và khu vực.

Ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Phó Tổng Giám đốc PECC1 - nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2020”

Là doanh nghiệp tư vấn hàng đầu của ngành điện Việt Nam, PECC1 có đội ngũ quản lý, cán bộ công nhân viên có trình độ cao và tâm huyết, cùng chiến lược phát triển bền vững, tập trung giữ vững thị trường trong nước song song với việc tìm kiếm cơ hội vươn ra thế giới. Các dự án do Công ty thực hiện luôn đáp ứng tiến độ, chất lượng cao, góp phần kịp thời cung cấp nguồn điện năng phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên công ty luôn nỗ lực nâng cao thương hiệu PECC1 với sứ mệnh: TIÊN PHONG, SÁNG TẠO, TRÁCH NHIỆM, HIỆU QUẢ. Giải thưởng này là một vinh dự, tự hào, đồng thời cũng mở ra cơ hội lớn để PECC1 giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của mình ra thế giới. Từng bước khẳng định bước đi đúng đắn trong chiến lược phát triển của Công ty trong tương lai.

Đây là buổi lễ nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện do TW Hội hợp tác Phát triển Kinh tế Việt Nam ASEAN phối hợp với Bộ, Ban, Ngành Trung ương tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh con người Việt Nam, đồng thời đáp ứng nguyện vọng của các doanh nghiệp Việt Nam được giao lưu, gặp gỡ đối tác trong khối cộng đồng kinh tế ASEAN nói chung và ASEAN +3 nói riêng, để chia sẻ kinh nghiệm thích ứng CMCN 4.0, hợp tác đầu tư và tham gia chuỗi giá trị toàn cầu.

Đồng thời, diễn đàn cũng hưởng ứng và tuyên truyền cho Chủ đề của năm ASEAN 2020 - “ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” với 5 trọng tâm ưu tiên, không chỉ cho năm 2020 mà còn hướng đến những mục tiêu dài hạn hơn, đó là: (1) đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định ở khu vực; (2) thúc đẩy phát triển thịnh vượng trên cơ sở liên kết và kết nối khu vực, nâng cao khả năng thích ứng, tận dụng cơ hội của Cách mạng công nghiệp 4.0; (3) thúc đẩy ý thức cộng đồng và bản sắc ASEAN; (4) đẩy mạnh quan hệ đối tác vì hoà bình và phát triển bền vững, phát huy vai trò, đóng góp của ASEAN trong cộng đồng quốc tế; và (5) nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của ASEAN (Thông điệp của Thủ tướng Chính phủ về Năm Chủ tịch ASEAN 2020).

Sự kiện này là cơ hội và điều kiện tốt để truyền thông sâu rộng tới công đồng doanh nghiệp cung cấp thêm thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp thể hiện được tính chủ động, tự cường thích ứng trong hội nhập của doanh nghiệp và sự nhiệt thành hưởng ứng các sự kiện lớn của đất nước, mang lại lợi ích về nhiều mặt trong đời sống xã hội của cộng đồng doanh nghiệp nói chung.

  • 05/10/2020 09:53

Lĩnh vực hoạt động