Lễ gặp mặt cựu cán bộ và cán bộ PECC1

Trước thềm năm mới 2020 và hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 1, sáng ngày 07/12/2019 đã diễn ra buổi gặp mặt cựu cán bộ, lãnh đạo, cựu lãnh đạo PECC1 và các cán bộ, lãnh đạo hiện đang công tác đã từng là CBCNV của PECC1, tại trụ sở chính của Công ty.

Đây là dịp để tri ân những thế hệ đi trước đã đóng góp công sức, tuổi trẻ cho sự phát triển của PECC1. Buổi gặp mặt thật sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa khi đã gắn kết được thế hệ lãnh đạo hiện tại với lớp người đi trước, giúp cho những cán bộ đang làm việc tại PECC1 hiểu thêm về lịch sự lâu đời của Công ty.

Tại buổi giao lưu, thay mặt ban lãnh đạo Công ty, ông Phạm Nguyên Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PECC1 chia sẻ: trải qua lịch sử phát triển 60 năm, đến nay Công ty đã phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng, trở thành đơn vị Tư vấn khảo sát thiết kế xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng, thực hiện công tác tư vấn, khảo sát, thiết kế, thí nghiệm....Từ đây, rất nhiều CBCNV của Công ty đã được nhà nước và các doanh nghiệp tính nhiệm, mời đảm nhận những vị trí khác, nhiệm vụ khác... nhằm đóng góp sức mình cho nhiệm vụ xây dựng và phát triển đất nước. Mặc dù vậy, các cựu Cán bộ luôn dành cho Công ty sự hỗ trợ, động viên và ủng hộ. Thay mặt tập thể CBCNV PECC1, ông Phạm Nguyên Hùng đã bày tỏ sự tri ân, lời cảm ơn trân trọng nhất để ghi nhận sự hỗ trợ và giúp đỡ quý báu đó.

Ông Phạm Nguyên Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PECC1, phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Phạm Nguyên Hùng cũng cho biết, kể từ khi cổ phần hóa (năm 2008), Công ty đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường và gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV, PECC1 đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được rất nhiều thành tích, cũng như sự công nhận từ các tổ chức uy tín trên cả nước và thế giới. Ông tin tưởng rằng, bằng sự đổi mới và nỗ lực cùng lòng nhiệt huyết của tập thể CBCNV, bằng sự chung tay của các cựu Cán bộ, PECC1 nhất định sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Tại buổi gặp mặt, khách mời nguyên là cán bộ PECC1 các thời kỳ đã cùng nhau chia sẻ, ôn lại một thời thanh xuân sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết, niềm tin và khát vọng, không ngại khó khăn, gian khổ để xây dựng và phát triển Công ty. Đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, bài học sâu sắc và những gợi ý thiết thực trong công tác Tư vấn, thiết kế các dự án, và trong lĩnh vực quản lý, chăm lo, rèn luyện, bồi dưỡng thế hệ cán bộ trẻ. Ở mỗi giai đoạn, thời kỳ đều có những khó khăn nhất định nhưng đây cũng là môi trường để CBCNV rèn luyện bản thân, trau dồi kỹ năng cũng như những kiến thức hữu ích để tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia xây dựng PECC1 ngày càng phát triển bền vững, lớn mạnh và giữ vững vị thế là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng và cơ sở hạ tầng tại Việt Nam và khu vực.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ gặp mặt:

Các cựu Cán bộ PECC1 chia sẻ kinh nghiệm, và những gợi ý trong công tác quản lý, Tư vấn tại buổi gặp mặt.

Ông Lê Bá Nhung - Nguyên Tổng giám đốc PECC1

 

Ông Đỗ Đức Quân – Tổng cục phó Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo - Bộ Công thương

 

Ông Trần Văn Ngọt - Vụ phó vụ Kinh tế Công nghiệp – Bộ Kế hoạch và Đầu tư

 

Ông Lê Thành Chung – Trưởng BQL Đầu tư – EVN

 

Ông Phạm Viết Hùng – HĐTV Genco1

 

Ông Lê Thế Phong – Chuyên viên Ban Kế hoạch Sản xuất – EVN

 

Bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó ban Kế hoạch EVN

 

Ông Nguyễn Thái Sơn – Chánh VP UB Quản lý vốn Nhà nước

Một số hình ảnh lãnh đạo PECC1 cùng khách mời tham quan phòng truyền thống Công ty

 

  • 09/12/2019 01:27

Lĩnh vực hoạt động