Lãnh đạo PECC1 chúc tết CBCNV nhân tết Tân Sửu

Năm 2020 với nhiều thách thức, khó khăn còn tồn đọng trong giai đoạn đất nước có nhiều biến động, nhưng với sự đoàn kết nhất trí cao, PECC1 đã vững vàng vượt qua và đã gặt hái được những kết quả hết sức khả quan. Cùng với đó, thương hiệu PECC1 ngày càng tạo được uy tín và mở rộng ở thị trường cả trong và ngoài nước. Trong không khí tươi vui và đầy sức sống của mùa xuân đang tràn ngập khắp phố phường Hà Nội, sáng ngày 09/02/2021, toàn thể Ban lãnh đạo Công ty và CBCNV đã có mặt tại hội trường A305 để cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhân dịp Xuân về.

Với niềm tin sâu sắc vào triển vọng phát triển vững bền của Công ty, cùng cơ sở vững chắc là kết quả sản xuất kinh doanh của năm 2020 đã tăng trưởng trở lại, và sự năng động, đoàn kết, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, năm 2021 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn, thành công mới cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Tổng Giám đốc Phạm Nguyên Hùng chúc Tết CBCNV

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Phạm Nguyên Hùng vui mừng chia sẻ cùng cán bộ, nhân viên những thành công Công ty đã đạt và vượt các chỉ tiêu theo kế hoạch trong năm vừa qua. Đồng chí chúc cán bộ, nhân viên Công ty và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang - thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công, thắng lợi trong học tập, công tác và mong muốn cán bộ, nhân viên Công ty tiếp tục phát huy trí tuệ, tinh thần chủ động, đoàn kết, phấn đấu không ngừng góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng Công ty phát triển vững mạnh, giữ vững là lá cờ đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế điện của Việt Nam.

  • 09/02/2021 10:40

Lĩnh vực hoạt động