Lễ bế mạc Hội thao thường niên năm 2017

Sau hơn một tháng tranh tài sôi nổi, với những trận đấu hào hứng, chất lượng chuyên môn cao của 14 nội dung thi đấu, trên tinh thần học hỏi – giao lưu - chiến thắng, ngày 19/1/2018, Hội thao PECC1 2017 đã chính thức khép lại với những kết quả thành công tốt đẹp. Nhằm tổng kết và khen thưởng những vận động viên và các tập thể xuất sắc, Ban tổ chức Hội thao đã tổ chức buổi lễ bế mạc long trọng tại trụ sở chính của Công ty.

Tham dự Lễ bế mạc có ông Phạm Nguyên Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, cùng các vị trong Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Công ty.

Với sự tranh tài của gần 100 VĐV ở các môn bóng bàn, cầu lông, tennis và bóng đá,khán giả đã được chứng kiến tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt huyết. Các VĐV đã thể hiện lối chơi đa dạng về chiến thuật, nhuần nhuyễn về kỹ thuật và sung mãn về thể lực.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, ông Phạm Nguyên Hùng đánh giá: “Hội thao PECC1 năm nay là một giải đấu với chất lượng chuyên môn cao, để lại nhiều kỉ niệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các CBNV trong toàn Công ty. Những đơn vị và cá nhân xuất sắc nhất đã giành được những phần thưởng cao nhất. Kết quả xứng đáng cuối cùng đã thể hiện sự đầu tư đúng đắn, sự chuẩn bị đầy đủ nghiêm túc của các cá nhân đơn vị đoạt giải. Trên nền tảng của phong trào, Ban tổ chức mong rằng các đơn vị, cá nhân chăm lo tốt hơn nữa để duy trì và phát huy thành quả đã đạt được góp phần xây dựng một PECC1 toàn diện, hiệu quả, năng động và thân thiện.

Hội thao cũng đã mang đến một sân chơi bổ ích, nhiều ý nghĩa giúp cán bộ tăng cường sức khoẻ, tinh thần và đoàn kết, qua đó góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác để hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm 2018.

Sau đây là một số hình ảnh nội dung Tổng kết trao giải cho Hội thao năm 2017:

Giả Nhất, Nhì bộ môn Đôi nam nữ bóng bàn.

Giả Nhất, Nhì bộ môn Đơn nam bóng bàn.

Giả Nhất, Nhì bộ môn Đôi nam nữ tennis

Giả Nhất, Nhì, Ba bộ môn Đơn nam tennis

Giả Nhất, Nhì, Ba bộ môn Đơn nam Cầu lông

Giả Nhất, Nhì, Ba bộ môn Đôi nữ Cầu lông

Ban lãnh đạo trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

Liên quân Khối quản lý Vô địch Bóng đá nam

 

Lĩnh vực hoạt động