Từ năm 2017, hệ thống E-office 3.0 sẽ được triển khai tại EVN và các đơn vị trực thuộc

Ngày 4/10, tại Hà Nội, Ban Viễn thông và Công nghệ Thông tin (VT&CNTT) cùng Trung tâm Viễn thông & Công nghệ thông tin (EVNICT) tổ chức Hội nghị giới thiệu Hệ thống E-office (Hệ thống tin học hóa văn phòng) phiên bản 3.0.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tấn Lộc- Phó Tổng giám đốc EVN khẳng định, EVN là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng Hệ thống E-office vào công tác điều hành quản lý, công tác văn thư tại Việt Nam. Đến nay, E-office đã được triển khai rộng rãi tại khoảng 80 đơn vị trong toàn Tập đoàn, với hơn 20.000 người sử dụng.

Qua các phiên bản E-office 1.0, 2.0, Hệ thống E-office đã dần được hoàn thiện, trở thành công cụ đắc lực trong điều hành, quản lý và công tác văn phòng. Để đáp ứng yêu cầu công việc, Ban VT& CNTT, EVNICT đã nâng cấp hệ thống E-office lên phiên bản 3.0.

Đại diện Ban Viễn thông & công nghệ thông tin cho biết, E-office 3.0 sẽ khắc phục những hạn chế của phiên bản 2.0, nâng cao tính thân thiện của giao diện, hỗ trợ tối đa người dùng, chú trọng tính bảo mật hệ thống. Đặc biệt, E-office 3.0 cho phép CBCNV EVN thao tác trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng...

E-office 3.0 được thiết lập với 6 phân hệ chính gồm: Tiếp nhận văn bản đến, theo dõi văn bản đi, quản lý văn bản nội bộ, quản lý công việc, quản lý hồ sơ tài liệu và quản lý lịch công tác tuần.

Điểm mới đáng chú ý của E-office là tích hợp chữ ký điện tử. Đây là bước cải tiến nhằm tiến tới xây dựng văn phòng điện tử tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Theo kế hoạch, hệ thống E-office 3.0 sẽ được triển khai tại Văn phòng Cơ quan EVN và các đơn vị trực thuộc từ năm 2017.

  • 05/10/2016 07:46

Lĩnh vực hoạt động