Hơn 1.000 cán bộ công nhân viên ra quân trên công trường Thủy điện Lai Châu

Ông Phạm Hồng Phương – Phó giám đốc Ban QLDA Thủy điện Sơn La – Lai Châu cho biết: Sau đợt nghỉ Tết kéo dài 9 ngày, ngày 6/2, hơn 1.000 cán bộ công nhân viên của các đơn vị thi công trên công trường Thủy điện Lai Châu đã tổ chức ra quân đầu năm.

Với những thành công bước đầu đạt được năm 2013 (tất cả các hạng mục đều đạt và vượt kế hoạch đề ra) nên Tết Nguyên đán Giáp Ngọ này, cán bộ, công nhân viên trên công trường Thủy điện Lai Châu được nghỉ Tết theo quy định.

Bước sang năm 2014, được xác định làm năm có khối lượng thi công rất lớn nên Ban quản lý Dự án đã xây dựng tiến độ chi tiết trong năm. Theo đó, trong năm 2014, trên công trường Thủy điện Lai Châu, phải hoàn thành xây dựng với khối lượng khoảng 500.000 m3 bê tông thường, 500.000 m3 bê tông đầm lăn, hoàn thành toàn bộ công tác khoan phun, gia cố và chống thấm đập; các hạng mục cửa nhận nước, tuyến đập tràn đến cao độ thiết kế, phần nhà máy, gian lắp ráp đến cao độ thiết kế.

Để hoàn thành kế hoạch này, Ban quản lý Dự án đã phối hợp với các đơn vị thi công trên công trường đề ra các kế hoạch chi tiết và đưa ra các cam kết về tiến độ.

Đồng thời Ban quản lý Dự án đã kịp thời tổ chức  lựa chọn các nhà thầu, ký hợp đồng để mua sắm vật tư thiết bị để cung cấp trên công trường kịp thời. Ngoài ra, Ban đã hoàn thành các hồ sơ thủ tục liên quan, sớm giải ngân các nguồn vốn vay để phục vụ cho thi công trong các năm tiếp theo.

Theo EVN

  • 10/02/2014 08:29

Lĩnh vực hoạt động