Hội nghị - Triển lãm "The Solar Show Vietnam 2019"

Trong hai ngày 03 - 04/04/2019, đoàn cán bộ PECC1 đã tham gia Hội nghị - Triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về Năng lượng tái tạo diễn ra tại Trung tâm GEM Center TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài Solar Show Vietnam 2019​, triển lãm năm nay còn tập trung vào các lĩnh vực như: Power & Electricity World Vietnam, The Wind Show Vietnam và The Energy Storage Show Vietnam. ​"Năng lượng mặt trời là tương lai" là khẩu hiệu đồng hành xuyên suốt chuỗi các hoạt động của The Solar Show Vietnam 2019. Hội nghị thu hút hơn 80 diễn giả là đại diện của các chính phủ, công ty năng lượng đến từ nhiều quốc gia, với chuyên môn sâu rộng về thị trường Việt Nam cũng như thị trường thế giới. Cùng với đó là hơn 100 nhà triển lãm tầm cỡ quốc tế tạo cơ hội cho hơn 3000 nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý, các nhà đầu tư và những tổ chức có vai trò chủ chốt trong ngành năng lượng chứng kiến những sáng kiến mới nhất, trải nghiệm những mô hình (demo) sống động và các giải pháp tối ưu nhất cho lĩnh vực năng lượng lượng tái tạo.

Ông Phan Trọng Khang – kỹ sư PECC1 trình bày bài tham luận tại Hội nghị

Các diễn giả thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực Năng lượng mặt trời tại Hội nghị

Tham gia Hội nghị, ông Phan Trọng Khang – kỹ sư PECC1 đã có bài phát biểu giới thiệu về kinh nghiệm tư vấn thiết kế của Công ty trong việc tham gia rất nhiều dự án trọng điểm năng lượng của quốc gia. Ông cũng cho biết, những năm gần đây, PECC1 đã dành sự quan tâm đặc biệt và ưu tiên phát triển các lĩnh vực thuộc Năng lượng tái tạo như: Điện mặt trời, Điện gió, Điện rác. Hiện nay, Công ty đã từng bước tham gia vào lĩnh vực này với vai trò Tư vấn, Lập Báo cáo đề xuất dự án đầu tư, Báo cáo Bổ sung quy hoạch điện, Lập Báo cáo Nghiên cứu tiền khả thi, Báo cáo Nghiên cứu tiền khả thi, Thiết kế kỹ thuật, Thiết kế bản vẽ thi công, Tư vấn giám sát xây dựng nhà máy, Tư vấn Quản lý dự án trong quá trình xây dựng, Tư vấn Thẩm tra các Báo cáo…

Đoàn PECC1 trao đổi với các đối tác tại Hội nghị

Tại hội nghị, hơn hơn 40 hội thảo mien phí với nhiều chuyên đề khác nhau sẽ giúp mọi người đi sâu khai thác những vấn đề khó khăn mà thị trường năng lượng đang phải đối mặt. Hội nghị mở ra cơ hội kết nối các đối tác, cùng nhau thảo luận về tiềm năng, thách thức và giải pháp để phục vụ nhu cầu về năng lượng ngày càng tăng tại Việt Nam.

  • 04/04/2019 08:53

Lĩnh vực hoạt động